image banner
Chi bộ Công đoàn KCN Đồng Xoài- Đồng Phú tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho 04 đoàn viên ưu tú In trang

Chiều ngày 03/01/2021, Chi bộ Công đoàn KCN Đồng Xoài- Đồng Phú đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 04 quần chúng ưu tú: Nguyễn Thị Mai Chi, Trần Thị Toan, Lê Đình Dũng, Bùi Lan Phương là đoàn viên ưu tú công đoàn công ty TNHH New Apparel Far Eastern.

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Văn Sang- Phó Bí thư Đảng bộ Liên đoàn Lao động tỉnh, đồng chí Mai Thị Hồng Luyến – Bí thư Chi bộ cùng các đồng chí đảng viên chi bộ Công đoàn KCN Đồng Xoài- Đồng Phú.

Tại Lễ kết nạp, đồng chí Mai Thị Hồng Luyến - Bí thư Chi bộ đã công bố và trao Quyết định của Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh về việc kết nạp 04 quần chúng ưu tú vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng cách mạng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; tích cực tham gia công tác quần chúng, công tác xã hội, liên hệ chặt chẽ với nhân dân;…

Các đồng chí được kết nạp lần này là những đoàn viên gương mẫu, kiên trì phấn đấu và tu dưỡng rèn luyện theo lý tưởng của giai cấp công nhân Việt Nam, của Bác Hồ và tôn chỉ mục đích của Đảng Cộng sản Việt Nam, được chi bộ và quần chúng tín nhiệm cao.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Mai Thị Hồng Luyến nêu rõ các nhiệm vụ của người đảng viên, phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới, phân công đảng viên trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

Đồng chí Nguyễn Văn Sang- Phó Bí thư Đảng bộ Liên đoàn Lao động tỉnh đã chúc mừng đảng viên mới sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam và bày tỏ mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục nỗ lực rèn luyện, tu dưỡng; hăng hái, nhiệt tình trong công tác; phát huy năng lực nhiều hơn nữa để góp phần cùng toàn Chi bộ phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh trong buổi lễ kết nạp:

Đ/c Nguyễn Thị Mai Chi nhận quyết định kết nạp đảng viên

Đ/c Trần Thị Toan nhận quyết định kết nạp đảng viên

Đ/c Lê Đình Dũng nhận quyết định kết nạp đảng viên

Đ/c Bùi Lan Phương nhận quyết định kết nạp đảng viên

Đ/c Nguyễn Văn Sang- Phó Bí thư đảng bộ Liên đoàn Lao động tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Lễ kết nạp

 

Đ/c Mai Thị Hồng Luyến- Bí thư chi bộ phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới

Toàn thể chi bộ chụp ảnh lưu niệm cùng đảng viên mới

Hồng Hà

1 2 

Trang thông tin điện tử Công đoàn Khu Công nghiệp khu vực Đồng Xoài - Đồng Phú

 Địa chỉ: Đường D2, Ấp 3, xã Tân Thành, Thành phố Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: 02713.888.079

Email: congdoankcndxdp@gmail.com

 Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Mai Thị Hồng Luyến - Chủ tịch Công đoàn Khu Công nghiệp Khu vực Đồng Xoài - Đồng Phú

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị