image banner
Công ty TNHH Yakjin Sài Gòn tổ chức đối thoại với người lao động

Ngày 23 tháng 6 năm 2022, công ty TNHH Yakjin Sài Gòn (khu công nghiệp Bắc Đồng Phú) đã tổ chức buổi đối thoại định kỳ lần thứ 02 tại nơi làm việc. Tham gia buổi đối thoại có đại diện Ban Giám đốc công ty, Ban chấp hành công đoàn cùng các thành viên trong Ban đối thoại là những người đại diện cho người lao động các bộ phận trong công ty.

Tại buổi đối thoại, ghi nhận các ý kiến liên quan đến vấn đề an toàn tại nơi làm việc và quyền lợi của người lao động cụ thể: về bữa ăn ca, phép năm của công nhân, thái độ của quản lý..., trên tinh thần cởi mở, thẳng thắn, phát huy dân chủ ở cơ sở, đại diện Ban giám đốc công ty, phòng Trách nhiệm xã hội cùng đại diện Ban Chấp hành Công đoàn đã trao đổi, lần lượt giải đáp thỏa đáng các ý kiến nhận được.

Buổi đối thoại phiên thứ 02 năm 2022 của Công ty đã diễn ra thành công tốt đẹp. Kết quả của buổi đối thoại lần này được đánh giá sẽ có tác động tích cực đến hoạt động của công ty, giúp người lao động tin tưởng, an tâm làm việc, gắn bó hơn với công ty, góp phần nâng cao năng suất lao động, hiệu quả sản xuất kinh doanh; tiếp tục củng cố, phát duy dân chủ ở cơ sở, duy trì và phát triển mối quan hệ ngày càng tốt đẹp giữa người sử dụng lao động và người lao động./.

 

Mr.Cho Won Shang – Giám đốc HCNS công ty giải đáp các ý kiến của người lao động

Ngọc Huyền

(CĐCS Yakjin Sài Gòn)

Trang thông tin điện tử Công đoàn Khu Công nghiệp khu vực Đồng Xoài - Đồng Phú

 Địa chỉ: Đường D2, Ấp 3, xã Tân Thành, Thành phố Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: 02713.888.079

Email: congdoankcndxdp@gmail.com

 Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Mai Thị Hồng Luyến - Chủ tịch Công đoàn Khu Công nghiệp Khu vực Đồng Xoài - Đồng Phú

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị