image banner
Công ty TNHH Freewell bế mạc giải bóng đá mini

        Thiết thực kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và hưởng ứng Tháng công nhân năm 2022, chiều nay 15/5, Công đoàn Công ty TNHHFreewell, khu công nghiệp Bắc Đồng Phú đã tổ chức Bế mạc Giải bóng đá mi ni lần thứ X năm 2022.

           Tham dự giải có 17 đội bóng, trong đó có 13 đội nam và 4 đội nữ. Đối với bóng đá nam được chia thành 4 bảng thi đấu, chọn 2 đội nhất nhì của mỗi bảng vào vòng trong, sau đó thi đấu chọn 4 đội mạnh nhất vào bán kết, hai đội thắng tại bán kết thi đấu chung kết. Đối với bóng đá nữ thi đấu vòng tròn tính điểm.

Do đặc thù sản xuất, giải được tổ chức vào ngày chủ nhật trong 3 tuần. Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, các đội đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, hấp dẫn, để lại ấn tượng cho người xem.  

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba và khuyến khích cho các đội bóng xuất sắc nhất. Đối với bóng đá nam, đội Xưởng Dao đoạt giải nhất, đội Ép Đế 1 giải nhì, đội Văn phòng đoạt giải ba và đội In Sơn đoạt giải khuyến khích.

Đối với bóng đá nữ, đội QCT-2 đoạt giải nhất, đội KPFVA đoạt giải nhì, đội Văn phòng giải ba và đội QCT-1 đoạt giải khuyến khích.

Khắc Bảy

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các cầu thủ đội bóng Xưởng Dao và Ép Đế 1 tham gia trận chung kết

Đội bóng QCT-2 đoạt giải nhất bóng đá nữ

Đội bóng Xưởng Dao đoạt giải nhất bóng đá nam

Trang thông tin điện tử Công đoàn Khu Công nghiệp khu vực Đồng Xoài - Đồng Phú

 Địa chỉ: Đường D2, Ấp 3, xã Tân Thành, Thành phố Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: 02713.888.079

Email: congdoankcndxdp@gmail.com

 Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Mai Thị Hồng Luyến - Chủ tịch Công đoàn Khu Công nghiệp Khu vực Đồng Xoài - Đồng Phú

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị