image banner
Hơn 400 con công nhân lao động khó khăn có nhu cầu nhận sách giáo khoa

Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2021, nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ khó khăn, động viên học sinh có hoàn cảnh khó khăn là con công nhân lao động vươn lên trong học tập và cuộc sống tại thời điểm đời sống và thu nhập bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh Covid-19 kéo dài. Công đoàn  khu công nghiệp Đồng Xoài - Đồng Phú đã tiến hành khảo sát nhu cầu nhận sách giáo khoa từ lớp 1 đến lớp 12 đối với con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trong các khu công nghiệp trên địa bàn.

(Hình ảnh minh họa)

Kết quả được các công đoàn cơ sở tổng hợp có 437 con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn có nhu cầu nhận sách giáo khoa.

Đây là cơ sở để Công đoàn KCN KV Đồng Xoài- Đồng xây dụng kế hoạch “Tiếp sức cho em đến trường” năm học 2021-2022 nhằm huy động sự chung tay của các cấp, các ngành, cộng đồng xã hội thiết thực chăm lo cho con đoàn viên là công nhân lao động trong các khu công nghiệp nhân dịp đầu năm học mới.

Theo Kế hoạch, việc quyên góp sách giáo khoa và vật phẩm, dụng cụ học tập sẽ được thực hiện trong tháng 6 và tháng 7 năm 2021. Công đoàn KCN KV Đồng Xoài – Đồng Phú sẽ cùng với các đơn vị phối hợp, các mạnh thường quân và công đoàn cơ sở trực thuộc tổ chức trao tặng cho con công nhân lao động vào cuối tháng 8 để chuẩn bị cho các cháu bước vào năm học mới.

Hồng Hà

Trang thông tin điện tử Công đoàn Khu Công nghiệp khu vực Đồng Xoài - Đồng Phú

 Địa chỉ: Đường D2, Ấp 3, xã Tân Thành, Thành phố Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: 02713.888.079

Email: congdoankcndxdp@gmail.com

 Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Mai Thị Hồng Luyến - Chủ tịch Công đoàn Khu Công nghiệp Khu vực Đồng Xoài - Đồng Phú

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị