image banner
Công ty TNHH New Apparel Far Eastern Việt Nam huấn luyện kỹ năng giao tiếp

Nghệ thuật giao tiếp được xem là một trong những kỹ năng mềm vô cùng quan trọng trong cuộc sống hiện nay, đặc biệt là trong các mối quan hệ lao động tại doanh nghiệp. Giao tiếp tốt sẽ giúp cho các nhà quản lý chủ động trong các câu chuyện, sự tự tin, khẳng định thương hiệu cá nhân, tạo ấn tượng với người khác, là chìa khóa thành công trong mọi lĩnh vực. Đồng thời, giúp người đối diện luôn cảm thấy được quan tâm, tôn trọng.

Vào ngày 15/01/2021 Bộ phận quản trị nguồn nhân lực Công ty TNHH New Apparel Far Eastern Việt Nam đã tổ chức buổi huấn luyện “kỹ năng giao tiếp dành cho cấp quản lý” với sự tham gia của 60 cán bộ quản lý giữ chức vụ giám sát, phó và trưởng phòng.

 Giảng viên Nguyễn Ngọc Minh -Cử nhân khoa học Đại học Khoa học Tự nhiên đã truyền tải kỹ năng thông qua các câu hỏi, thực hành bài tập nhóm và đưa ra các tình huống giao tiếp hàng ngày trong công việc cho các học viên tìm phương pháp ứng xử, kỹ năng thuyết tình và tự tin làm chủ lời nói, giải quyết vấn đề …

Các học viên được chia thành từng tổ nhóm. Ảnh Vân Anh

Thông qua khóa học đã giúp cho người lao động đang ở vị trí quản lý trong công ty biết tiết chế cảm xúc, làm chủ trong quá trình giao tiếp, nâng cao được chất lượng môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp tăng thêm tính đoàn kết nội bộ và trang bị thêm kỹ năng mềm cho các cấp quản lý.

 

                                                                                   Thương Huyền Toan

Trang thông tin điện tử Công đoàn Khu Công nghiệp khu vực Đồng Xoài - Đồng Phú

 Địa chỉ: Đường D2, Ấp 3, xã Tân Thành, Thành phố Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: 02713.888.079

Email: congdoankcndxdp@gmail.com

 Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Mai Thị Hồng Luyến - Chủ tịch Công đoàn Khu Công nghiệp Khu vực Đồng Xoài - Đồng Phú

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị