image banner
Grand Gain tập huấn sơ cấp cứu cho công nhân viên

Ngày 12/3/2021, Công ty TNHH sản xuất giày dép Grand Gain (Khu Công nghiệp Đồng Xoài 2) tổ chức lớp huấn luyện sơ cứu, cấp cứu cho hơn 100 công nhân viên thuộc Đội sơ cấp cứu và Đội an toàn vệ sinh viên của công ty.

Huấn luyện sơ cấp cứu là hoạt động thường niên của công ty nhằm đẩy mạnh công tác an toàn vệ sinh lao động và chăm sóc sức khỏe người lao động.

Giáo viên đang giảng lý thuyết cho công nhân viên.

Tại đây, công nhân viên được trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết như: Nguyên lý cơ bản về sơ cấp cứu, băng bó vết thương, kỹ thuật cầm máu, kỹ thuật cố định gãy xương tạm thời, cấp cứu ngạt thở, ngưng thở, xử lý tình huống bỏng, điện giật, ngộ độc, phương pháp vận chuyển nạn nhân, hướng dẫn danh mục trang thiết bị tại nơi làm việc và thực hành.

Tất cả công nhân viên chăm chú lắng nghe và nắm bắt bài giảng.

Nữ cán bộ thực hành kỹ thuật băng bó gãy xương đòn

 

         Việc nắm được các thao tác cấp cứu và trợ giúp, chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại nơi làm việc trước khi có sự hỗ trợ của nhân viên y tế sẽ giúp hạn chế tối đa các tổn thương, giảm thiểu các trường hợp tử vong và tạo điều kiện cho nạn nhân mau hồi phục.

         Với sự hướng dẫn nhiệt tình của các giảng viên và trợ giảng, các học viên đã tham gia tích cực, nhận thức được tầm quan trọng của việc sơ cấp cứu ban đầu và tiếp thu được nhiều kiến thức và kỹ năng bổ ích, thiết thực về sơ cấp cứu người bị tai nạn.

 

Thái Huyền

Trang thông tin điện tử Công đoàn Khu Công nghiệp khu vực Đồng Xoài - Đồng Phú

 Địa chỉ: Đường D2, Ấp 3, xã Tân Thành, Thành phố Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: 02713.888.079

Email: congdoankcndxdp@gmail.com

 Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Mai Thị Hồng Luyến - Chủ tịch Công đoàn Khu Công nghiệp Khu vực Đồng Xoài - Đồng Phú

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị