image banner
300 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn được về quê đón Tết trên những “Chuyến xe nghĩa tình”

         Theo Kế hoạch tổ chức Chương trình “Chuyến xe nghĩa tình” Xuân Tân Sửu 2021 vừa được Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Thị Hương Giang ký ban hành, sẽ có khoảng 300 đoàn viên, NLĐ trong các KCN đang làm việc tại Bình Phước được hỗ trợ vé xe về quê ăn tết.

Đoàn viên, NLĐ được về quê trên các “chuyến xe nghĩa tình” năm nay là những người có hoàn cảnh khó khăn, lao động giỏi trực thuộc CĐCS xếp loại vững mạnh được CĐCS lựa chọn, từ 3 năm trở lên không có điều kiện về quê ăn tết, ưu tiên đoàn viên công đoàn ở các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng lũ lụt vừa qua.

          Kế hoạch cũng nêu rõ, Liên đoàn Lao động tỉnh sẽ ký hợp đồng với các đơn vị vận tải, phân công bố trí xe đi các tuyến phù hợp và hỗ trợ 50% kinh phí 1 lượt, 50% kinh phí còn lại do doanh nghiệp và CĐCS có công nhân đăng ký hỗ trợ. Đây là hoạt động thường niên mỗi độ Tết đến, Xuân về. Từ sự lan tỏa của chương trình, đã có hàng chục doanh nghiệp tham gia hưởng ứng. Thời gian dự kiến tổ chức các “chuyến xe nghĩa tình” vào sáng ngày 8.2.2021 (ngày 27.12 âm lịch)   

Lãnh đạo tỉnh trao tặng vé xe và quà cho đoàn viên, CNLĐ về quê đón Tết Canh Tý 2020

                        Lê Trâm

Trang thông tin điện tử Công đoàn Khu Công nghiệp khu vực Đồng Xoài - Đồng Phú

 Địa chỉ: Đường D2, Ấp 3, xã Tân Thành, Thành phố Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: 02713.888.079

Email: congdoankcndxdp@gmail.com

 Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Mai Thị Hồng Luyến - Chủ tịch Công đoàn Khu Công nghiệp Khu vực Đồng Xoài - Đồng Phú

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị